อบรม เรื่อง Customer Complaint Handling

feather-calendarPosted on 30 เมษายน 2024 document ข่าวกิจกรรม
แชร์

เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 9.00-12.00 น. รศ.กิติศักดิ์ พลอยพานิชเจริญ ที่ปรึกษาอธิการบดีด้านการประกันคุณภาพ ได้ให้ความรู้ผ่านการอบรม เรื่อง Customer Complaint Handling กับผู้บริหารสำนัก/สำนักงาน หัวหน้างานและบุคลากรของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ได้แก่ สำนักบริหารอาคารและสถานที่ สำนักงานกิจการนักศึกษา สำนักคอมพิวเตอร์ งานหอพักนักศึกษา โรงแรม Heliconia และสำนักงานประกันคุณภาพ ณ ห้องประชุม UX 702 อาคารอเนกประสงค์ ในช่วงแรกของการอบรมเป็นกิจกรรมการนำเสนอกระบวนการจัดการข้อร้องเรียนที่ดำเนินการในปัจจุบัน จากตัวแทนของ สำนักบริหารอาคารและสถานที่ี สำนักงานกิจการนักศึกษา และสำนักคอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และรับฟังแนวคิดการปรับปรุงกระบวนการจากวิทยากร จากนั้นเข้าสู่การบรรยายโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ที่เกี่ยวกับการจัดการคำร้องเรียน เช่น นิยามศัพท์ กระบวนการ หลักการ และการปฏิบัติการในการจัดการคำร้องเรียน รวมถึงอธิบายความเชื่อมโยงของการดำเนินการกระบวนการจัดการคำร้องเรียน โดยใช้หลักการการจัดการงานประจำ (Daily management)

Poster ข่าว